Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Thay mặt kính - cảm ứng LG G2 chính hãng

Dịch vụ thay mặt kính lg g2 giá rẻ, bảo hành tới 3 tháng cho khách hàng. Hãy gọi ngay tới Gao để có giá khuyến mại tốt nhất.
Trong quá trình sử dụng điện thoại di động nói chung và chiếc smartphone LG G2 nói riêng, không thể tránh được những lúc bạn bất cẩn làm rơi vỡ, trượt tay, hoặc tì đè vật nặng lên trên,… khiến cho mặt kính cảm ứng của chiếc LG G2 bị rạn nứt, vỡ…
Trong trường hợp đó, rất có thể em Dế yêu của bạn sẽ gặp phải các vấn đề như vỡ mặt kính, hỏng cảm ứng, hỏng cả màn hình (màn hình không lên, màn hình bị nhiễu hoặc có đốm sáng)…

Đối với trường hợp máy bị rơi vỡ mặt kính, cảm ứng dùng bình thường, màn hình lên bình thường thì bạn chỉ cần thay mặt kính cảm ứng lg g2 là đủ.
thay mặt kính - cảm ứng lg g2 quốc tế, Hàn Quốc, Nhật Bản


Nhưng vấn đề với bạn ở đây là:
Cửa hàng thay linh kiện chính hãng?
Chi phí thay mặt kính lg g2 docomo là bao nhiêu?
Thời gian thay có lâu không?
Máy có được bảo hành sau sửa chữa không?

>>> Gaomobile sẽ giải quyết những vấn đề trên cho khách hàng. Chúng tôi luôn đặt sự trung thực trong công việc, Gao luôn săn sàng những linh kiện chính hãng cùng với chất lượng dịch vụ tốt sẽ làm khách hàng hài lòng.

Như các bạn đã biết, hiện nay thay mặt kính lg g2 không còn thủ công như trước. Thay vào đó là các máy móc hiện đại bóc tách kính nhanh, chính xác và máy sẽ mượt mà như chưa hề có dấu vết sửa chữa.

Hệ thống công nghệ ép chân không hiện đại tại GAO

Những lý do khiến bạn tin tưởng GAOMOBILE:
- Thương hiệu uy tín lâu năm
- Thời gian sửa chữa nhanh chóng
- Tay nghề kỹ thuật cao
- Chế độ bảo hành dài hạn
- Linh kiện chính hãng
- Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường
>>> Xem thêm dịch vụ:
"GAOMOBILE CHO HẠNH PHÚC NGẬP TRÀN"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét