Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Hướng dẫn cách lau màn hình cảm ứng Smartphone


Trong tay bạn đang có sẵn bộ sản phẩm vệ sinh màn hình cảm ứng điện thoại nhưng bạn đang không biết sử dụng nó như thế nào cho đúng cách và bảo vệ màn hình cảm ứng được tốt nhất.
Chính vì vậy từ kinh nghiệm tích lũy được trong quá trình làm việc Gào sẽ chia sẻ cho các bạn cách lau màn hình cảm ứng Smartphone như sau:

1. Để giữ an toàn cho smartphone, bạn hãy tháo pin của điện thoại ra. Nếu pin của điện thoại bạn sử dụng là loại không thể tháo được thì chỉ tắt nguồn là đủ.


2. Dùng khăn khô lau nhẹ màn hình. Không ấn mạnh vào màn hình trong khi lau, nhưng cũng phải đủ để loại bỏ các vết bẩn đặc biệt cứng đầu bằng lực ấn nhẹ nhàng.

3. Nếu dùng một miếng vải khô không thể làm xong, bạn sẽ cần phải sử dụng khăn tẩm ướt và lau lại. Nước cất là chất lỏng an toàn nhất và rẻ nhất cho màn hình. Nếu không đủ mạnh, bạn có thể pha giấm trắng với tỷ lệ một nửa nước cất và một nửa giấm trắng.

4. Đổ hỗn hợp chất lỏng vào bình xịt và phun nó vào miếng vải sợi nhỏ.

5. Lau màn hình bằng cách như mô tả ở trên, và sau đó chờ đến khi màn hình hoàn toàn khô ráo, xong mới cắm lại ổ nguồn trước khi bật máy cho hoạt động bình thường trở lại.

Các bạn có thấy cách lau màn hình cảm ứng như trên thật sự đơn giản mà còn giúp máy sử dụng mượt mà như mới.
Mọi thông tin bổ sung và đóng góp ý kiến, bạn vui lòng cho nhận xét bên dưới hoặc gọi điện tới SĐT: 098.556.3030 giúp Gào nhé.

Xem thêm dịch vụ:
thay màn hình lg g2
thay màn hình lg optimus g

1 nhận xét:

  1. cảm ơn bài viết rất ý nghía, mời bạn ghé thăm website và ủng hộ bên mình

    ĐỆM CAO SU DUNLOPILLO LATEX WORLD PURE

    Trả lờiXóa